Ưu điểm và nhược của phương pháp sấy lạnh công nghiệp

✔️ Tủ sấy lạnh công nghiệp, Máy sấy lạnh được cấu thành bởi một hệ thống máy bơm nhiệt được đặt trong một tủ sấy công ngiệp hoặc một hầm sấy tùy theo công suất. Hệ thống máy bơm nhiệt có thể kết hợp 1 hoặc nhiều máy bơm có một đầu nóng và đầu lạnh, đầu nóng sẽ cung cấp nhiệt lượng cho phần tử sấy, còn đầu lạnh dùng để tách ẩm cho không khí sấy. Cũng chính vì thế mà người ta gọi máy sấy lạnh là máy sấy bơm nhiệt.

UU diem tu say lanh cong nghiep

 

 

Nếu bạn đang tìm hiểu về tủ sấy lạnh thì có thể hiểu đơn giãn là, “Tủ sấy lạnh là loại máy sấy hoạt động ở dải nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sấy thông thường, rau củ quả, thực phẩm, dược liệu, nông sản, đồ dùng như khay, bát đĩa, đũa, thìa sẽ khô nhanh hơn do không khí sấy trong tủ được tách ẩm và rất khô theo thời gian và chế độ“

 * Ưu điểm của phương pháp sấy lạnh công nghiệp:  

- Thời gian sấy nhanh hơn do không khí sấy đưa vào buồng sấy là rất khô. Nếu sấy nhiệt gió hết 10 tiếng thì đố với sấy lạnh thời gian sấy sẽ giảm xuống còn 6 tiếng -> 8 tiếng. 

- Tiết kiệm năng lượng: Phương pháp sấy nhiệt gió mất 1kW điện mới tách được 1,2kg nước, còn phương pháp sấy lạnh 1kW điện có thể tách được 3kg nước.

- Chất lượng sau khi sấy luôn giữ được giá trị dinh dưỡng cao, bảo quản được lâu, đồ được sấy tốt hơn do được sấy trong nhiệt độ thấp hơn so với thông thường,Đặc biệt do không khí sấy khô nên đồ sấy không bị hầm, hấp, giữ được màu sắc đẹp tự nhiên hơn so với sấy nhiệt gió. Sấy nhiệt gió, độ ẩm không khí sấy thường cao và nóng nên nếu tủ sấy thoát ẩm không tốt, có thể gây ra một trạng thái tương tự như lò hơi, ẩm độ cao khiến cho vật sấy mất màu, mất chất, mất vị.

  * Nhược điểm của phương pháp sấy lạnh công nghiệp:

  - Máy hay tủ sấy lạnh công nghiệp là những thiết bị khá đắt tiền.  

- Máy hay tủ sấy lạnh công nghiệp thường phải nhập khẩu nên thời gian chờ đợi lâu. 

* Thiết bị bếp Nguyên Khang hiện đang cung cấp tủ sấy công nghiệp, lò sấy, máy sấy bơm nhiệt cỡ lớn, phục vụ cho các cơ sở sản xuất lớn.

✔️ Chúng tôi là nhà tư vấn, thiết kế, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn giải pháp tối ưu cho các khu bếp với tiêu chí “An toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường”.

✔️ Văn Phòng Giao Dịch: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

✔️ Tư vấn mua hàng: 0973 835 590 – 0965 027 534

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN


Tìm hiểu về Tủ sấy khay công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ sấy khô thiết bị y tế
Đặt hàng sản xuất khay chia cơm Inox
Tìm hiểu về tủ cơm công nghiệp 150Kg
Địa chỉ bán tủ sấy khay công nghiệp uy tín nhất Hà Nội
Tìm hiểu về Tủ sấy bát đĩa công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ sấy dao thớt công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ sấy tạp dề công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ sấy nông sản công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ sấy cốc chén công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ sấy găng tay công nghiệp
Tìm hiểu về Tủ cơm công nghiệp 24 khay
Tìm hiểu về Chậu rửa mặt đá công nghiệp
Tìm hiểu về Chậu rửa tay Inox công nghiệp
Tìm hiểu về Quầy giữ nóng cơm canh đơn

Tìm hiểu về Chậu rửa công nghiệp 3 hố
Tìm hiểu về Chậu rửa công nghiệp 2 hố
Tìm hiểu về Chậu rửa công nghiệp 4 hố
Hotline: 0973 835 590